Fantastic Four bị thay thế trong Secret Invasion: Lý do và những nhân vật thay thế

 Marvel là một trong những hãng sản xuất phim nổi tiếng nhất thế giới, với hàng loạt siêu anh hùng và nhân vật được yêu thích. Trong số đó, Fantastic Four là một trong những nhóm anh hùng đáng chú ý nhất. Tuy nhiên, khi Marvel chuẩn bị cho sự ra mắt của bộ phim MCU của Fantastic Four, họ đã quyết định thay thế nhóm này trong Secret Invasion, và sử dụng những nhân vật khác.


Trong Secret Invasion, G'iah của Emilia Clarke đã rình mò xung quanh căn cứ của Skrull để tìm hiểu thêm về kế hoạch của Gravik. Cuối cùng, nhân vật này đã tìm thấy nhà khoa học Rosa Dalton, và khi tìm kiếm trên máy tính về những gì Dalton đang làm, đã tiết lộ rằng kế hoạch thống trị Trái đất của Skrull ngăn cản việc tạo ra Super-Skrull, những người có chung mối liên hệ với Fantastic Four trong các trang truyện tranh Marvel. Tuy nhiên, Marvel đã quyết định không sử dụng Fantastic Four trong bộ phim này, mà thay vào đó, họ đã sử dụng những nhân vật khác để thay thế.



Vì sao Marvel lại quyết định thay thế Fantastic Four trong Secret Invasion? Có nhiều lý do cho quyết định này. Một trong những lý do chính là việc Marvel đang chuẩn bị cho sự ra mắt của bộ phim MCU của Fantastic Four. Bằng cách thay thế nhóm anh hùng này trong Secret Invasion, Marvel có thể giữ cho nhóm này một cách độc lập với bộ phim này, và tập trung vào việc xây dựng một câu chuyện riêng cho họ.

Ngoài ra, Marvel cũng muốn mang đến một cái nhìn mới mẻ cho khán giả. Thay vì sử dụng những nhân vật quen thuộc, họ đã quyết định sử dụng các nhân vật khác để thay thế Fantastic Four. Ví dụ, để thay thế The Thing, Marvel đã sử dụng nhân vật Cull Obsidian, một nhân vật từ bộ phim Avengers: Infinity War. Stretch được thay thế bởi Groot, một nhân vật được yêu thích từ Guardians of the Galaxy.

Ngoài ra, Marvel cũng muốn tạo ra một sự khác biệt giữa Secret Invasion và các bộ phim khác của họ. Thay vì sử dụng các nhân vật quen thuộc, Marvel đã quyết định sử dụng các nhân vật mới để đưa ra một câu chuyện mới mẻ và độc đáo.


Trong tổng thể, quyết định của Marvel để thay thế Fantastic Four trong Secret Invasion là một quyết định có tính chiến lược cao. Bằng cách làm điều này, họ có thể tập trung vào việc xây dựng một câu chuyện độc lập cho nhóm Fantastic Four trong bộ phim MCU của họ. Ngoài ra, việc sử dụng các nhân vật khác cũng mang đến một cái nhìn mới mẻ cho khán giả, và tạo ra sự khác biệt giữa Secret Invasion và các bộ phim khác của Marvel.


PS: Để tìm các bộ phim chỉ nhớ nội dung mà không nhớ tên bạn có thể sử dụng thử trang web tìm phim bằng AI (sử dụng công nghệ từ công ti đối tác OpenAI - công ti tạo ra ChatGPT): https://www.moviesearch.online/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review phim "Tà Chú Cấm" - Kinh dị và Tâm linh hấp dẫn (Vietsub)

Review phim "Ngược Dòng Số Phận" - Khi Cuộc Sống Hiện Đại Gặp Thử Thách Cổ Đại

"Review phim Độc Phi Của Vương Gia Không Dễ Chọc: Bộ phim cổ trang gây sốt, hấp dẫn tới từng giây!"